biệt thự Sun Secret Valley mang tới một phong cách sống

Legacy-riverside-khach-san

Xét về vị trí, hiếm có dự án nào trong bán kính 25km xung quanh Hà Nội có thể sánh ngang biệt thự Sun Secret Valley về sự đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, cũng khó có một dự án nào có thể có một vị trí đẹp và thuận tiện trong liên kết như tại dự án này:

Một vị trí vừa đủ gần để cư dân biệt thự Sun Secret Valley vẫn có thể tiếp cận tới các tiện ích và các vị trí liên kết quan trọng. Một điều đặc biệt hơn cả, toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đều được xây mới đồng bộ và hiện đại, có thể kể tới như Cầu Vĩnh Tuy, đường 5 kéo dài… cùng nhiều tuyến đường quan trọng. Đây được coi là một trong những điểm mạnh thu hút nhất tại biệt thự Sun Secret Valley.

biệt thự Sun Secret Valley-Phú Quốc

biệt thự Sun Secret Valley và những khoảng xanh độc nhất vô nhị
Theo chia sẻ của chủ đầu tư, tại dự án, hệ thống tiện ích và dịch vụ của biệt thự Sun Secret Valley Phú Quốc sẽ được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết, hướng tới một cuộc sống đẳng cấp và bền vững. Tự hào với “khoảng xanh” độc nhất vô nhị, việc duy trì hệ thống cây xanh và cảnh quan tại dự án cũng được chủ đầu tư nghiên cứu và đầu tư đặc biệt tỷ mỉ. Trong 70.5ha không gian xanh của dự án, có tới gần 100 loài cây bóng mát quý hiếm và 83 loài hoa cây bui được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên thảm thực vậy phong phú và không gian thiên nhiên khoáng đạt bậc nhất cho cư dân.

Chưa hết, hoạt động chăm sóc cây xanh cũng được các chuyên gia về ươm trồng và kiến trúc ngoại cảnh thực hiện hàng ngày, theo quy trình chăm sóc chuyên nghiệp được thiết kế một cách khoa học cho từng loại cây, từng loài hoa. Bên cạnh việc chăm sóc hàng ngày, thiết kế tổng thể của cảnh quan tại Phú Quốc biệt thự Sun Secret Valley cũng được đổi mới định kỳ vào những dịp lễ lớn trong năm tạo diện mạo mới mẻ cho khu đô thị.
Song song với việc xây dựng hệ thống kênh đào và hồ điều hòa không khí mang lại không gian xanh mát cho khu đô thị, biệt thự Sun Secret Valley cũng tập trung phát triển hệ thống thủy sinh phong phú. Rất nhiều loài cá lớn như cá măng, cá trắm đen và nhiều chủng loại cá tự nhiên khác như cá mè, trôi, chép, trê… được nuôi thả trong khu vực kênh đào 12,8km. Đây không chỉ là điểm nhấn sinh động cho quang cảnh chung tại biệt thự Sun Secret Valley Phú Quốc mà còn tạo cơ hội để cư dân có thể tận hưởng các thú vui tao nhã như câu cá ngay tại vườn nhà.

Hotline:  098.99.33.648
  098.99.33.648
Liên hệ tư vấn