Biệt thự Dự án Legacy Riverside với đặc quyền “sống đẳng cấp”

Legacy-riverside-khach-san

Đặt chân tới Dự án Legacy Riverside Hòa Bình, con người như lạc vào “xứ sở thần tiên” với không gian tràn ngập sắc xanh tươi mát, cảnh quan hồ điều hòa thơ mộng và cả những thảm hoa được chăm sóc chau chuốt bởi bàn tay của con người. Nổi bật trên tất cả là những ngôi biệt thự, liền kề với kiến trúc theo từng chủ đề đa dạng như: Pháp, Italia, Đông Dương, Hi Lạp mang hơi thở thời đại, quyến rũ và kiêu sa.

Chủ đầu tư đã chỉ ra rằng, mật độ cây xanh tại dự án Dự án Legacy Riverside Hòa Bình lên tới 60-70m2/người, trong khi đó mật độ này chỉ xấp xỉ 1-2m2/người tại các khu vực nội đô. Đây là một trong những điểm thực sự nổi bật mà hiếm một dự án nào có thể mang lại cho khách hàng hiện nay, mang lại giải pháp hữu hiệu cho khách hàng đang cần tìm kiếm một không gian sống nghỉ dưỡng yên bình thực sự.

Dự án Legacy Riverside-Hòa Bình

Giai đoạn 2 sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống kênh đào thêm 6km và thêm một hồ điều hòa rộng 12,4ha, hứa hẹn mang đến cuộc sống sinh thái ngay giữa lòng thành phố cho các cư dân tương lai. Không chỉ chú trọng vào việc tạo không gian trong lành cho cư dân, những dịch vụ và tiện ích tại Dự án Legacy Riverside cũng được xây dựng để mang lại cuộc sống đẳng cấp và chất lượng bậc nhất.

Để không bỏ lỡ cơ hội Thuê biệt thự Dự án Legacy Riverside để có cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp theo thời gian tại giai đoạn 2 của dự án, xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án cùng thông tin Dự án Legacy Riverside Hòa Bình mới nhất từ chủ đầu tư qua form dưới đây cùng chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều Căn hộ chung cư cao cấp Dự án Legacy Riverside cho thuê, với nhiều loại diện tích và giá cả hợp lý.
Cuộc sống xanh lý tưởng tại Dự án Legacy Riverside Hòa Bình
Dự án Legacy Riverside Hòa Bình được xây dựng đáp ứng nhu cầu sống xanh đang ngày càng thịnh hành trong cuộc sống hiện đại. Dù cuộc sống có phát triển đến đâu cũng không thể tách rời thiên nhiên mới đảm bảo đầy đủ cả về tinh thần và sức khỏe đi kèm với vật chất.

Dự án Legacy Riverside Hòa Bình sở hữu mô hình sinh thái mang tính chuẩn mực tại thủ đô
An Thịnh Group luôn là chủ đầu tư hướng các sản phẩm của mình đi đầu trong xu hướng cuộc sống xanh. Thời điểm dự án Dự án Legacy Riverside Hòa Bình ra mắt vào năm 2011, lúc đó gần như tại thủ đô chưa có một dự án bất động sản theo mô hình sinh thái khép kín nào được xây dựng. Nên những thông tin về dự án thời điểm đó đã gây xôn xao thị trường. Người dân thủ đô ngày ngày phải chịu cảnh khói bụi, mùa hè nắng nóng nên luôn mơ ước về cuộc sống trong lành, thoải mái nhiều màu xanh tưởng chừng chỉ có trong mơ.

Hotline:  098.99.33.648
  098.99.33.648
Liên hệ tư vấn