Đa dạng về phong cách kiến trúc tại Mey Bãi Lữ

Legacy-riverside-khach-san

Mey Bãi Lữ đã chính thức ra mắt giai đoạn 2 với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân trong lòng phố thị. Không những thế, giai đoạn 2 của dự án – Mey Bãi Lữ Nghệ An còn kiến tạo chuẩn mực mới của cuộc sống thượng lưu, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân hiếm có khi kế thừa và phát huy những ưu điểm về không gian sinh thái rộng lớn cùng kiến trúc Tân cổ điển độc đáo, sang trọng từ giai đoạn 1.

Mey Bãi Lữ-Nghệ An
Là lựa chọn lý tưởng cho những ai mê đắm thành phố Venice xinh đẹp, Tulip Mey Bãi Lữ chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm sống hoàn hảo bên trong những căn biệt thự tinh tế, sang trọng và hài hòa cùng không gian cảnh quan chung, đặc biệt là hồ điều hòa rộng lớn tạo nên một tổng thể hoàn mỹ tạo lập cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm dành cho cộng đồng cư dân thượng lưu.

biệt thự Mey Bãi Lữ đặc quyền sống 5 sao của cư dân thành phố bên sông

biệt thự Mey Bãi Lữ thành phố bên sông hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới. Lựa chọn an cư nơi đây, cộng đồng cư dân được hưởng một môi trường sống hoàn hảo cùng những đặc quyền 5 khiến ai cũng mơ ước. Mey Bãi Lữ đồng thời còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo theo thời gian, với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai…

Cuộc sống đẳng cấp xứng tầm tại biệt thự Mey Bãi Lữ
Nói về đặc quyền 5 sao của cư dân tương lai Mey Bãi Lữ, đầu tiên phải kể tới đặc quyền “sống sinh thái” giữa thiên nhiên bình yên, trong lành. Khu đô thị được bao bọc và ôm trọn bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống với dòng nước trong xanh, phù sa màu mỡ. Sở hữu mật độ xây dựng rất thấp, chỉ từ 21%, phần còn lại được ưu ái phát triển công viên cây xanh, mặt nước sông hồ,…biệt thự Mey Bãi Lữ có không gian trong lành và thoáng đãng, đem đến cảm giác bình yên và tĩnh lặng bậc nhất.
Dù chưa ra mắt chính thức trên thị trường, nhưng dự án Mey Bãi Lữ đã khiến khách hàng cảm thấy phấn khích và tò mò về dự án bởi vị trí siêu đẹp và một chủ đầu tư luôn hứa hẹn những bất ngờ cho khách hàng của mình. Vì vậy so với những dự án cùng dòng và đã ra mắt tại phía Tây thủ đô thì Mey Bãi Lữ vẫn luôn nổi trội hơn cả. Dự án cũng được các chuyên gia dự án sẽ hết hàng trong thời gian ngắn, trở thành cơn bão, giấc mơ về một căn nhà đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhưng gia phải chăng cho khách hàng của mình.

Nằm tại vị trí trung tâm nhất của phía Tây thủ đô, dự án biệt thự Mey Bãi Lữ chính là dự án sở hữu được vị trí đắc địa và đẹp nhất phía tây hiện nay. Xung quanh dự án là một loạt các tòa cao ốc văn phòng nổi tiếng tại Hà Nội như Keang Nam, Vinaconex 9, tòa nhà Sông Đà 9… tạo thành một liên kết vô cùng tốt, rất thuận tiện cho quý khách hàng trong việc di chuyển tới văn phòng của mình, mật độ cư dân thấp, tạo độ thoáng đãng rất tốt.

Hotline:  098.99.33.648
  098.99.33.648
Liên hệ tư vấn