Biệt thự Wyndham Sky Lake và phong cách sống đích thực

biet-thu-wyndham-sky-lake-2

Tiếp sau thành công của những căn biệt thự giai đoạn 1, Biệt thự Wyndham Sky Lake chính là lựa chọn an cư thời thượng, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân trong lòng phố thị. Cùng với đó, không gian sống xanh, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại vị trí cửa ngõ của Dự án Biệt thự Wyndham Sky Lake chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua đối với những chủ nhân xứng tầm, sở hữu tiềm lực về tài chính…

biet-thu-wyndham-sky-lake-1

Biệt thự Wyndham Sky Lake và phong cách kiến trúc 5 sao

Phong cách kiến trúc là một trong những điểm nhấn làm nên “chất” riêng của một khu đô thị, một phong cách kiến trúc độc đáo không chỉ đảm bảo được tổng thể kiến trúc bên ngoài mà còn phải thống nhất được kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà. Đó chính là lý do vì sao dự án Biệt thự Wyndham Sky Lake lại được coi như một ví dụ điển hình về sự hấp dẫn của tổng thể kiến trúc như thế. Mang phong cách tân cổ điển hiện đại, Biệt thự Wyndham Sky Lake nổi bật với mô hình biệt thự bên sông, lãng mạng hữu tình như một Venice thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Xem thêm: Legacy Riverside Hòa Bình sự kết hợp hài hòa phong cách kiến trúc Đông – Tây

Với tổng diện tích hơn 100ha với 17ha mặt nước, tuy nhiên, mật độ xây dựng giai đoạn 2 khá thấp, phần còn lại được chủ đầu tư ưu tiên phát triển công viên, cây xanh, mặt nước sông hồ…kiến tạo dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas như một ốc đảo xanh thơ mộng. Điểm xuyết trên nền xanh ngút ngàn là những căn biệt thự sang trọng, gợi liên tưởng đến hình ảnh thành phố ven sông lãng mạn nổi tiếng của nước Ý.

biet-thu-wyndham-sky-lake-2

Chưa hết, thiết kế Biệt thự Wyndham Sky Lake được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách tân cổ điển lãng mạn châu Âu bằng các đường nét kiến trúc tinh tế, kết hợp với nét kiến trúc truyền thống châu Á thể hiện qua cảnh quan sân vườn xanh mát, sông nước trữ tình. Tại Việt Nam, hiếm có dự án nào có thể kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên toàn cảnh nên thơ như vậy. Những căn biệt thự xinh đẹp nằm soi mình xuống dòng sông trong mát, xung quanh bao bọc bởi những hàng cây và thảm cỏ xanh tươi, tạo cảm giác bình yên cho gia chủ ở mọi điểm của ngôi nhà.

Không gian sống thiên đường

Có thể nói, dự án Biệt thự Wyndham Sky Lake không chỉ kiến tạo một không gian sống thiên đường cho một cuộc sống đích thực mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa, truyền thống, nơi mỗi căn biệt thự đều có câu chuyện riêng của mình, hòa quyện tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho những chủ nhân xứng tầm. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại đây, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật chi tiết thông tin Mở bán Biệt thự Wyndham Sky Lake mới nhất từ chủ đầu tư…..

Hotline:  098.99.33.648
  098.99.33.648
Liên hệ tư vấn